Categories
ท่องเที่ยว

สวนสัตว์สามพราน นครปฐม สวนสัตว์ใกล้กรุงที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน

สวนสัตว์สามพราน

ปางช้างและสวนสัตว์สามพราน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 150 ไร่ ขับรถไปทางตะวันตกของกรุงเทพฯ 1 ชั่วโมง เราเที่ยวทั่วไทยชมการแสดงช้างพร้อมเสียงและการบรรยายอันน่าทึ่ง และชมการสาธิตของช้างในที่ทำงาน และจำลองฉากการต่อสู้ในสมัยโบราณด้วยอุปกรณ์การต่อสู้เต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ยังมีการแสดงความบันเทิงของช้างที่เล่นฟุตบอลและเล่นเกม การแสดงที่น่าตื่นเต้นของจระเข้ต่อสู้ระหว่างคนกับจระเข้ การแสดงมายากล และเรือนเพาะชำกล้วยไม้ มีเสือสองตัวในสวนสัตว์ คุณสามารถถ่ายรูปกับพวกเขา ฉันแนะนำให้นักท่องเที่ยวเยี่ยมชมสถานที่นี้ผ่านผู้ให้บริการทัวร์ ในฐานะที่เป็นชาวต่างชาติ

นักท่องเที่ยวทั่วไทยจะต้องจ่ายค่าตั๋ว เปิดตัวและเช่ารถราคาสูง แต่คุณจะตัดค่าใช้จ่ายครึ่งหนึ่งหากคุณผ่านบริษัททัวร์ สำนักงานมัคคุเทศก์ให้บริการอย่างสูงสุด ของโรงแรมในกรุงเทพฯ ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการอีกแห่งอยู่ใกล้กับตัวเมืองกรุงเทพฯ แต่ตามผู้ให้บริการทัวร์สถานที่นั้นไม่ค่อยอัพเดท

ฟาร์มจระเข้สามพรานตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงเทพมหานครในจังหวัดนครปฐม ใช้เวลาขับรถไม่ถึงชั่วโมง ปางช้างและสวนสัตว์สามพรานเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ไฮไลท์กิจกรรมที่น่าตื่นเต้น เช่น การแสดงธีมช้างและการแสดงมวยปล้ำจระเข้ ในการแสดงช้างพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง ช้างเป็นดาวเด่นของการแสดงที่พวกเขาเต้นรำ แข่ง เล่นฟุตบอลและเล่นเกม “ยุทธหฐี” ฉากต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ของราชวงศ์ แม้กระทั่งการแสดงร่วมกับนักแสดงที่ขี่ช้าง สำหรับการแสดงมวยปล้ำ จระเข้และครูจับจระเข้จะแสดงโลดโผนที่น่าทึ่งเพื่อความสุขของผู้ชม

ผู้เข้าชมยังสามารถลองสำรวจสวนเขตร้อนและน้ำตกบนหลังช้าง เยี่ยมชมสวนกล้วยไม้ หรือลิ้มลองอาหารคอนติเนนตัลและฮาลาล และอาหารอินเดียที่ร้านอาหารเอราวัณ